Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Roxana Plaza là biểu tượng mới của Bình Dương “Tầm cao và Đẳng cấp”

Dự án Roxana Plaza tọa lạc mặt tiền đường quốc lộ 13. Đây là tuyến đường trọng điểm kết nối với quận.Thủ Đức, quận 9, quận 1, quận 2, quận .Gò Vấp, đồng thời cũng là khu tập trung các cơ quan hành chính, văn phòng kinh doanh, ngân hàng, trường học… Đặc biệt không cần đi đâu xa, ngay trong lòng dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích, bao gồm trung tâm thương mại 5 tầng, phòng gym, spa, hồ bơi trên không , café sân thượng, vườn nướng BBQ, casino…Đặc biệt là cao ốc văn phòng 28 tầng , tập trung nhiều nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài , giới trí thức về làm việc.… Vì vậy, cư dân Roxana Plaza còn được thừa hưởng lợi thế hàng đầu từ dự án như đầu tư cho thuê, vì tòa tháp văn phòng dự kiến từ 300 – 500 cán bộ công nhân viên, chuyên gia và gia đình sẽ công tác tại đây, sẽ là nguồn khách hàng thuê và định cư lâu dài tại dự án này.
Roxana plaza tầm cao và đẳng cấp

Trên tổng diện tích gần 10.000m2, dự án Roxana Plaza được kiến tạo theo phong cách kiến trúc cao cấp, chuẩn Sigapore với 2 block căn hộ cao 28 tầng và 1 block văn phòng cao 28 tầng. Với chiều  cao lên đến 28 tầng căn hộ,  Roxana Plaza hiện là tòa nhà cao nhất tại Bình Dương, và quận Thủ Đức .Dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng về hướng Ql 13 chỉ có Roxana Plaza Bình Dương là cao nhất , độc đáo nhất, nơi “ hội tụ tinh hoa” và nhiều “dịch vụ đẳng cấp” nhất .
Sắp tới đây thành phố Bình Dương sẽ đưa vào sử dụng tuyến “đường bộ trên cao” Quốc Lộ 13, và Tp hcm cũng khai trương tuyến “xe buýt đường sông” về trung tâm quận 1. Giao thông của dự án Roxana Plaza đã phong phú rồi ,lại càng hấp dẫn thêm .
Roxana Plaza sử dụng tuyến "xe buýt đường sông"

Về thiết kế,chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ , đưa giếng trời vào từng căn hộ đón gió, đón nắng cự kỳ khoa học, gió luôn lưu thông trong nhà ngay cả khi bạn đóng cửa.
Với 5 tầng thương mại, nơi đổ xe trên cao với hệ thống nâng tầng hiện đại, cũng là nét riêng không có dự án nào làm được, Dịch vụ bảo vệ chuẩn Singapore được đào tạo chuyên nghiệp nên về vấn đề an ninh thì tuyệt đối, cư dân được phục vụ tận tâm như các thượng đế thực thụ.
Đẳng cấp thế, tinh hoa thế nhưng giá căn hộ Roxana plaza vô cùng rẻ chỉ 870tr/căn 54m2.
Căn hộ Roxana Plaza sẽ là dự án cháy hàng trong cuối năm 2017

Liên hệ giữ chổ đẹp tại Mr  Điền 0939 782 883 PKD

1 nhận xét: